ting.vn - Mua hàng trên aliexpress ship về Việt nam - ting.vn

Chính sách giao hàng chậm

Chính sách giao hàng chậm

Chính sách giao hàng chậm

1. Lý do hàng có thể về chậm, không đúng thời hạn.

- Hàng về chậm liên quan đến việc vận tải hàng hóa của hãng xe, do thời tiết xấu.

- Seller gửi hàng chậm hơn so với thông báo: hàng lúc đặt thì có nhưng khi xác nhận chuyển đi lại rơi vào tình trạng hết, khác mã, khác mẫu, gửi sai đơn hàng; hoặc số lượng hàng trong 1 đơn hàng quá nhiều nên sẽ bị gửi đi riêng lẻ, dẫn đến việc gom hàng mất nhiều thời gian và thậm chí gửi sai đến địa chỉ khác...

- Thời gian thông quan hàng hóa kéo dài hơn dự kiến tại Hải quan Việt Nam: Do chủng loại hàng hóa nhiều và đa dạng nên thủ tục thông quan sẽ khó hơn bình thường. Đôi khi có những mặt hàng phổ thông Quốc tế nhưng không được phép nhập khẩu vào Việt Nam

 - Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Ting.vn sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Trong một số trường hợp khách quan Ting.vn có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Lưu ý: Khi gặp những trường hợp trên, nhân viên Ting.vn sẽ cố gắng thông báo sớm nhất qua email cho khách và Ting.vn cũng rất mong nhận được sự hợp tác chờ đợi của khách hàng.

2. Trách nhiệm của Ting.vn
:

- Kiểm tra với vận tải và các nhà kho trung chuyển để đốc thúc, yêu cầu hàng được gửi đi nhanh.

- Liên hệ trực tiếp qua email, chat hoặc gọi điện trực tiếp với phía nhà cung cấp để yêu cầu họ kiểm tra đơn hàng và biết rõ lý do hàng về trễ (hàng hóa đã được gửi đi chưa, có gửi về đúng địa chỉ trụ sở kho hàng hay không…).

- Liên hệ với nhà vận chuyển để theo dõi tình trạng hàng đã được gửi đến đâu.

- Thông báo ngay cho khách hàng nếu đơn hàng gặp phải bất cứ trục trặc nào liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa để tránh ảnh hưởng đến yêu cầu công việc và mục đích sử dụng cá nhân của khách hàng.

3. Không nhận được đơn hàng sau quá 30 ngày:

Trong trường hợp khách hàng không nhận được đơn hàng sau quá 30 ngày (kể từ lúc khách thanh toán đơn hàng), và phần lỗi không xuất phát từ phía người bán (ví dụ: gửi hàng chậm trễ, gửi thiếu, sai địa chỉ…) mà phần lỗi xuất phát từ phía Ting.vn làm thất lạc hàng hóa trên đường vận chuyển. Lúc này, Ting.vn sẽ có trách nhiệm đền bù cho Quý khách như sau:

- Khách hàng được mua lại sản phẩm thay thế mà không mất thêm bất cứ phụ phí nào.

- Hoặc khách hàng sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền của đơn hàng bị thất lạc.


Khách hàng khi có bất cứ thắc mắc về đơn hàng hoặc chưa được Ting.vn cập nhật thông tin đơn hàng đều có thể trực tiếp liên hệ để được thông tin chi tiết qua email: support@ting.vn hoặc hotline: 1900 2033
 
 

Tags:

Bài viết mới