ting.vn - Mua hàng trên aliexpress ship về Việt nam - ting.vn

Làm sao để khiến nại nếu hàng hóa không đúng với mô tả trên website?

Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng theo mô tả trên Website, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Ting.vn trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng.


Để giúp khách hàng có thể tiếp cận với nguồn hàng Trung Quốc chính hãng giá lẻ,Ting.vn đã triển khai dịch vụ mua hộ hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Ting.vn đã trở thành đơn vị mua hộ hàng Aliexpress, Taobao, Tmall tin cậy của hàng nghìn khách hàng có nhu cầu mua hàng Trung Quốc.

Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng theo mô tả trên Website, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Ting.vn trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng. Ting.vn xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho Ting.vn sau thời gian này.

 
Ting.vn không phải là người bán hàng, mà chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ, vận chuyển hàng nên sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung sản phẩm, thông tin chi tiết, kỹ thuật của sản phẩm đăng trên Website ( Ting.vn có đường link liên kết với Aliexpress.com vì vậy hình ảnh cũng như thông tin của sản phẩm không phải do Ting.vn đăng lên mà là của Aliexpress.com). Khách hàng nên tìm hiểu rõ thông tin mô tả sản phẩm (kích thước, chủng loại, chất liệu, thông tin kỹ thuật,…) của sản phẩm để tránh những nhầm lẫn không đáng có khi mua hàng.

Vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu và đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua để tránh những nhầm lẫn không đáng có. Đặc biệt, bạn nên xem qua kinh nghiệm mua hàng trên Aliexpress để có thể tránh phải mua nhầm lẫn hoặc hàng hóa không đảm bảo chất lượng.

Vậy nếu nhận thấy hàng không đúng với mô tả trên website thì tôi phải làm như thế nào?

Nếu xảy ra trường hợp đơn hàng về trễ hoặc hàng hóa gặp phải các vấn đề như không đúng chủng loại, màu sắc, kích thước, không đủ số lượng... thì khách hàng nên thông tin lại một cách chi tiết như chụp lại hình ảnh của sản phẩm kèm theo hình ảnh của thùng hàng mà Ting.vn đã giao cho Quý Khách đến địa chỉ Email support@Ting.vn, đây là cơ sở để giúp nhân viên có thể phản hồi lại phía Seller ( người bán hàng tại Trung Quốc ) một cách chính xác và hỗ trợ khách hàng kịp thời nhất.

Khi có thắc mắc và muốn khiếu nại về tình trạng đơn hàng, khách hàng có thể gửi Email đến support@Ting.vn và cung cấp những thông tin sau:

Tiêu đề là mã số đơn hàng và nội dung chính (ví dụ: Đơn hàng TING 080816-188 [hoặc đơn hàng TING 188] – Hàng sai màu sắc).
Thông tin chi tiết của việc thắc mắc hoặc khiếu nại.
Hình ảnh chi tiết của hộp đựng sản phẩm, kèm hình ảnh, link gốc của sản phẩm được bán trên Ting.vn để chỉ ra sai, khác của sản phẩm.
Với trường hợp sản phẩm bị thiếu chi tiết/ bộ phận, khách hàng cần nói rõ và thông tin kỹ những chi tiết/bộ phận/… nào đã bị thiếu so với sản phẩm/ hình ảnh gốc.

Nhân viên phụ trách sẽ liên hệ trực tiếp qua Email với khách hàng và làm việc với người bán theo từng trường hợp cụ thể, sau đó sẽ thông báo lại cho khách hàng bao gồm thời gian đổi trả hàng và chi phí đổi trả hàng.

Lưu ý: Ting.vn sẽ đảm nhận việc phản hồi, thương lượng với người bán để đảm bảo quyền lợi của Quý khách. Ting.vn sẽ tìm những biện pháp tốt nhất, các điều kiện và chi phí gửi trả hàng sẽ được chúng tôi thông báo rõ ràng cho Quý khách


Bài viết mới