ting.vn - Mua hàng trên aliexpress ship về Việt nam - ting.vn

Làm sao khi xảy ra trường hợp hàng chưa về hay bị thất lạc sau 30 ngày.

Nếu hàng bị thất lạc trong quá trình vận chuyển không cần biết do những nguyên nhân gì, Ting.vn mong Quý khách thông cảm và hợp tác với chúng tôi để quyền lợi được đảm bảo. Xin Quý khách yên tâm, Ting.vn sẽ có những biện pháp khắc phục, cũng như hướng bồi thường chu đáo.

Nếu hàng bị thất lạc trong quá trình vận chuyển không cần biết do những nguyên nhân gì, Ting.vn mong Quý khách thông cảm và hợp tác với chúng tôi để quyền lợi được đảm bảo. Xin Quý khách yên tâm, Ting.vn sẽ có những biện pháp khắc phục, cũng như hướng bồi thường chu đáo.

Nếu xảy ra trường hợp đơn hàng về trễ hoặc hàng hóa và muốn khiếu nại về tình trạng đơn hàng, khách hàng có thể gửi Email đến support@Ting.vn và cung cấp những thông tin sau:

► Tiêu đề là mã số đơn hàng và nội dung chính (ví dụ: Đơn hàng TING 080816-188 [hoặc đơn hàng TING 188] – Hàng về trễ).

Nhân viên phụ trách sẽ liên hệ trực tiếp qua Email với khách hàng và làm việc với người bán theo từng trường hợp cụ thể, sau đó sẽ thông báo lại cho khách hàng bao gồm thời gian đổi trả hàng và chi phí đổi trả hàng.

Trong trường hợp khách hàng không nhận được đơn hàng sau quá 30 ngày (kể từ lúc khách thanh toán đơn hàng), và phần lỗi không xuất phát từ phía người bán (ví dụ: gửi hàng chậm trễ, gửi thiếu, sai địa chỉ,…) mà phần lỗi xuất phát từ phía Ting.vn làm thất lạc hàng hóa trên đường vận chuyển. Lúc này, Ting.vn sẽ có trách nhiệm đền bù cho Quý khách như sau:

- Khách hàng được mua lại sản phẩm thay thế mà không mất thêm bất cứ phụ phí nào.
- Hoặc khách hàng sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền của quý khách đã đặt trước.

Khách hàng khi có bất cứ thắc mắc về đơn hàng hoặc chưa được Ting.vn cập nhật thông tin đơn hàng đều có thể trực tiếp liên hệ để được thông tin chi tiết qua email: support@Ting.vn hoặc hotline: 1900 2033 hoặc 0906 990 247.

Tags:

Bài viết mới