ting.vn - Mua hàng trên aliexpress ship về Việt nam - ting.vn

Câu hỏi thường gặp trên Ting.vn

Giải đáp các thắc thường gặp của khách hàng Ting.vn. Về các vấn đề liên quan mua hộ hàng Trung Quốc và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Ting.vn là website cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang web thương mại điện tử tại Trung Quốc. Phương châm của Ting.vn là luôn đảm bảo quyền lợi của người mua ở mức cao nhất, Nhanh – Tiện ích – Thân thiện – Chuyên nghiệp.

Ting.vn cung cấp giải pháp chuyên nghiệp cho những khách hàng gặp phải vấn đề nan giải về giao nhận quốc tế. Bạn không còn rủi ro khi mua hàng nước ngoài, bạn không phải lo lắng về chất lượng hàng hóa không đảm bảo, hoặc thời hạn nhận hàng quá lâu.

Tuy nhiên vẫn có có một số thắc mắc mà khách hàng thường hay lo lắng, thì với bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ đến quý khách lời giải đáp với những câu hỏi mà quý khách thường xuyên thắc mắc.
 


? Câu hỏi: Tôi muốn mua hàng AliExpress, Tmall, Taobao, 1688, Alibaba thì phải làm như thế nào?

Qúy Khách có thể mua hàng trên AliExpress như sau:

Qúy Khách có thể đặt mua trực tiếp những sản phẩm trên website Ting.vn. Ting.vn là hệ thống duy nhất kết nối trực tiếp với AliExpress hiện nay. Ting.vn có hệ thống báo giá tự động đưa ra giá cả cuối cùng cho Qúy Khách. Tức là giá chúng tôi đưa trên website cho những sản phẩm này đã được chúng tôi tính tất cả các chi phí bao gồm giá sản phẩm, phí mua hộ hàng tại AliExpress, thuế, phí vận chuyển về đến Việt Nam.

Còn với những website khác như Tmall, Taobao, 1688, Alibaba

Với những website khác ngoài Aliexpress thì Qúy Khách tìm kiếm sản phẩm tại các website Tmall, Taobao, 1688, Alibaba sau đó gửi link sản phẩm cần mua cho chúng tôi qua email: support@ting.vn để được báo giá chính xác số tiền cần thanh toán.

? Câu hỏi: Khi sử dụng dịch vụ tại Ting.vn tôi có nhận được sản phẩm đúng như mô tả trên website hay không?

Ting.vn đảm bảo việc mua và vận chuyển đúng như miêu tả và hình ảnh tại website mà Qúy Khách yêu cầu, nếu xảy ra trường hợp sai sót do lỗi của chúng tôi Qúy Khách có quyền nhận lại toàn bộ tiền cọc đã thanh toán hoặc chúng tôi sẽ đổi trả sản phẩm theo đúng như thỏa thuận. Qúy Khách có thể xem thêm quy định tại đây: http://ting.vn/co/lam-sao-de-khien-nai-neu-hang-hoa-khong-dung-voi-mo-ta-tren-website-76.html

? Câu hỏi: Tôi phải mất bao lâu để nhận được hàng kể từ ngày sử dụng dịch vụ mua hàng tại Ting.vn?


Ngay sau khi xác nhận đơn hàng cùng tiền đặt cọc chúng tôi sẽ tiến hành mua hàng và thông báo thời điểm giao hàng qua email xác nhận. Tùy thuộc vào đơn vị mua hàng mà Qúy Khách đã chọn mà thời gian giao hàng có thể nhanh hoặc lâu, trung bình thời gian giao hàng sẽ là 15 đến 20 ngày kể từ ngày đặt hàng thành công.

? Câu hỏi: Tôi có hủy đơn hàng đã đặt hay không?

Đơn hàng Qúy Khách đã đặt có thể được hủy nếu vẫn đang còn trong quá trình chờ xử lý, không thể hủy đơn hàng khi đang trong trạng thái đã mua hàng. Trường hợp đơn hàng đã được giao Qúy Khách có thể trả hàng (trường hợp người bán có chính sách trả hàng) và chịu toàn bộ chi phí gửi trả hàng nếu có.

? Câu hỏi: Làm sao để đảm bảo tôi nhận được hàng sau khi đã đặt hàng và đã chuyển khoản xong?

Khi đặt hàng Qúy Khách sẽ nhận được một email xác nhận đặt hàng đi kèm một mã số riêng (mã số này là duy nhất) cho đơn hàng của mình. Chúng tôi sẽ liên lạc với Qúy Khách qua email và điện thoại để thông báo về tình trạng đơn hàng trong quá trình tiếp nhận xử lý đơn đặt hàng, tiếp nhận chuyển khoản thanh toán và các thông tin về lịch trình thông qua mã số này.

? Câu hỏi: Tôi phải liên hệ với ai, ở đâu để được xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa mà tôi đã đặt trên Ting.vn?

Qúy Khách có thể đến trực tiếp tại một trong hai địa chỉ sau:

  ✦  HCM: Tòa nhà 247 - số 602/45D Điện Biên Phủ. P.22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  ✦  HÀ NỘI: Số 4, Ngõ 26, Nguyên Hồng, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Ngoài ra Qúy Khách có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi tới số 1900 2033 hoặc 0906 990 247, hoặc qua hệ thống hỗ trợ trực tuyến tại site thương mại điện tử http://ting.vn/ hay emai: support@ting.vn. Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi rất vui khi được giải đáp mọi thắc mắc của Qúy Khách.

? Câu hỏi: Tôi có thể an tâm với phương thức thanh toán khi giao dịch tại Ting.vn?

Chúng tôi có nhiều phương thức thanh toán khác nhau:

  ✦  Thanh toán trực tiếp : Qúy khách sẽ được nhận phiếu thu chi tiết về món hàng cần mua tại địa chỉ giao dịch của chúng tôi.
  ✦ Thanh toán tại nhà: Với hình thức này, chúng tôi sẽ nhờ đơn vị thu hộ Proship.vn đến tận nhà quý khách thu tiền và quý khách sẽ nhận phiếu thu chi tiết về món hàng cần mua từ đơn vị thu hộ Proship.vn. Và hình thức này hiện nay chỉ áp dụng cho TPHCM và Hà Nội
  ✦  Chuyển khoản vào tài khoản: Qúy khách có thể chuyển tiền vào tài khoản của Ting.vn theo giá trị 50%, 80% hoặc 100% tổng giá trị đơn hàng sau đó chúng tôi sẽ gửi email phản hồi cho Quý khách.

Lưu ý: Tuy nhiên với hình thức thanh toán trước 50% và 80% thì chúng tôi có thu thêm phụ phí xử lý giao dịch. Quy khách có thể xem thêm tại đây: http://ting.vn/co/phuong-thuc-thanh-toan-6.html

? Câu hỏi: Vì sao tôi phải trả thêm phụ phí giao dịch khi thanh toán 50% hay 80%?

Vì Ting.vn là đơn vị mua hộ và vận chuyển, không phải đơn vị bán hàng trực tiếp nên không có hàng sẵn tại VN sau khi khách hàng đặt hàng và thanh toán, chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ với nhà cung cấp và phải thanh toán 100% giá trị tiền hàng để nhà cung cấp có thể chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Vì thế khi Qúy khách thanh toán 50% hay 80% thì với sô tiền cò thiếu còn lại, Ting.vn bắt buộc phải xuất tiền ra ứng trước cho quý khách. Nên việc thu phụ phí xử lý giao dịch phát sinh từ đó.

? Câu hỏi: Vì sao tôi chọn hình thức thanh toán tại nhà mà phải đóng phí?

Vì Ting.vn là đơn vị mua hộ và vận chuyển, không phải đơn vị bán hàng trực tiếp nên không có hàng sẵn tại VN mà sau khi khách hàng đặt hàng và thanh toán, ting sẽ tiến hành đặt hàng từ phía nhà cung cấp ở TQ chuyển về VN cho khách ạ.

Đối với bất cứ hình thức thanh toán nào, Ting.vn cũng sẽ tiến hành thu tiền trước sau đó mới mua và vận chuyển hàng về giao cho mình. Hình thức thu tiền tại nhà hiện chỉ áp dụng cho khu vực nội thành thành phố HCM và Hà Nội, vì ting chưa có trụ sở ở các tỉnh thành khác mong Qúy Khách thông cảm.

? Câu hỏi: Giá cả trên website có thay đổi gì không hay tôi chỉ cần thanh toán bao nhiêu đó thôi?

Giá trên Ting.vn rất ít khi thay đổi. Thông thường trừ các mặt hàng đặc biệt như: điện thoại, đồng hồ, máy tính bảng, thiết bị điện tử,… hoặc người bán có phụ thu khi giao hàng trong nội địa Trung Quốc thì sản phẩm sẽ bị phụ phí, còn lại những mặt hàng khác sẽ có giá giống trên web niêm yết.

? Câu hỏi: Vậy các mặt hàng thiết bị điện tử như diện thoại, đồng hồ, máy tính bảng… thì tôi sẽ bị phụ thu phí như thế nào?

Đối với mặt hàng đồng hồ: thì sẽ thu phụ phí tùy vào giá trị của sản phẩm và cứ tăng dần theo công thức. Để rõ hơn thì quý khách có thể xem thêm ví dụ bên dưới:

  ✦  Khi mua chiếc đồng hồ 1 triệu -> 1triệu 9 thì chúng tôi sẽ thu phụ phí 100,000 VNĐ
  ✦  Khi mua chiếc đồng hồ 2 triệu -> 2triệu 9 thì chúng tôi sẽ thu phụ phí 200,000 VNĐ
  ✦  Khi mua chiếc đồng hồ 3 triệu -> 3triệu 9 thì chúng tôi sẽ thu phụ phí 300,000 VNĐ

Các mặt hàng điện thoại, máy tính bảng, laptop thì sẽ thu phụ phí như sau:

  ✦  Hàng về tại khu vực Hà Nội sẽ phụ thu 500,000 VNĐ
  ✦  Hàng về tại khu vực kho TPHCM sẽ phụ thu 600,000 VNĐ

Còn những mặt hàng điện tử còn lại:

  ✦  Những mặt hàng điện tử còn lại chúng tôi sẽ thu phụ thu 10% trên tổng trị đơn hàng mà bạn đã mua và chỉ tính trên mặt hàng điện tử.

Tags:

Bài viết mới